ભારતની અગ્રણી શૂઝ નિર્માતા કંપની બાટા ટૂંક સમયમાં જ ભારતીય બજાર માટે સ્પોર્ટસવેર ઉત્પાદક Adidas સાથે સ્ટ્રેટેજિક પાર્ટનરશિપ કરવાની યોજના બનાવી રહી છે. CNBC-TV18 એ ગુરુવાર (17 ઓગસ્ટ)ના રોજ એક અહેવાલમાં જણાવ્યું હતું કે બંને કંપનીઓ વચ્ચેની વાતચીત અદ્યતન તબક્કામાં છે અને સોદાને અંતિમ સ્વરૂપ આપવાનું કામ ચાલી રહ્યું છે.
આ સમાચાર પછી, બાટાના શેરમાં 6%થી વધુનો વધારો થયો છે
આ સમાચાર આવ્યા બાદ કંપનીના શેરમાં આજે 6% થી વધુનો ઉછાળો જોવા મળી રહ્યો છે. હાલમાં બાટાનો શેર 6.08% વધીને રૂ. 1,747 પર ટ્રેડ કરી રહ્યો છે. છેલ્લા છ મહિનામાં કંપનીના શેરમાં 20% થી વધુનો વધારો થયો છે.
બાટા ઈન્ડિયા લિમિટેડના MD અને CEO ગુંજન શાહે જણાવ્યું હતું કે, “અમારી કેઝ્યુઅલાઈઝેશન અને પ્રીમિયમાઈઝેશનની વ્યૂહરચના રિટેલ નેટવર્કમાં વિસ્તરણ અને કોર ટેક્નોલોજી (ERP, મર્ચન્ડાઈઝિંગ, અન્યો વચ્ચે)માં રોકાણના પ્રવેગ દ્વારા પ્રેરિત છે. અમે માનીએ છીએ કે ભવિષ્યમાં નફાકારક વૃદ્ધિ માટે રોડમેપ તૈયાર કરવામાં આવ્યો છે.
ગુંજન શાહે જણાવ્યું હતું કે, “બાટા ઈન્ડિયામાં, અમે હંમેશા અમારા સ્ટોર્સ અને વેબસાઈટ પર ગ્રાહકોના અનુભવને વધારવા માટે પહેલો અમલમાં મૂકીએ છીએ. અમે ગ્રાહકો માટે બાટા શૂ કેર પ્રોગ્રામ, બાય નાઉ પે લેટર અને બાટા વૉલેટ જેવી નવીનતાઓની શ્રેણી રજૂ કરી છે.
બાટાના ભારતમાં 2,100થી વધુ રિટેલ સ્ટોર્સ છે
બાટા ઈન્ડિયાએ પોતાને ભારતના સૌથી મોટા ફૂટવેર રિટેલર તરીકે સ્થાપિત કર્યા છે. ભારતમાં 700 શહેરોમાં કંપનીનું 2,100થી વધુ સ્ટોર્સનું રિટેલ નેટવર્ક તેને દેશભરમાં વ્યાપક પહોંચ પ્રદાન કરે છે. તેના સ્ટોર્સ માત્ર પ્રાઇમ લોકેશન્સ પર જ હાજર નથી, પરંતુ માઈક્રો-મેટ્રો અને ટાઉન્સમાં પણ બહુવિધ કન્ઝ્યુમર સેગમેન્ટ્સ માટે પ્રાઇસ પોઈન્ટ્સ પર મળી શકે છે.