દેશમાં ફાઈન ડાઈનિંગનું ચલણ વધી રહ્યું છે તેને ધ્યાનમાં લેતા વિશ્વના અનેક રેસ્ટોરન્ટ્સ, બાર અને શેફ ભારતમાં આઉટલેટ ખોલી રહ્યા છે. જો કે 2000 ના દાયકાની શરૂઆતમાં પણ આંતરરાષ્ટ્રીય ફાસ્ટ-ફૂડ કંપનીઓએ ભારતમાં આકર્ષક તકો જોઈ પરંતુ તેમનું લક્ષ્ય તે સમયે મધ્યમ વર્ગ હતું. હવે દેશમાં લક્ઝરી ફૂડની માંગ વિકસિત દેશો કરતાં ઝડપથી વધી રહી છે.
ફ્રેન્ચ કંપની એકોરની બ્રાન્ડ રાફેલ્સએ જયપુરમાં આઉટલેટ ખોલ્યું છે. અગાઉ 2021માં તેણે ઉદયપુરમાં આઉટલેટ ખોલ્યું હતું. હેન્ડમેડ રેસ્ટોરન્ટ્સના ઇમ્પ્રેસરિયો રિયાઝ અમલાનીએ જણાવ્યું કે તેઓ ભારતમાં પ્રીમિયમ કોન્સેપ્ટ માટે પ્રખ્યાત શેફ ગરિમા અરોરાને લાવી રહ્યા છે. બેંગકોકમાં સ્થિત ગિરમાની રેસ્ટોરન્ટ વિશ્વની 50 શ્રેષ્ઠ રેસ્ટોરન્ટ્સમાં સામેલ છે. તેને બે મિશેલિન સ્ટાર રેટિંગ મળ્યા છે. તેવી જ રીતે શ્રીલંકન ફૂડ બ્રાન્ડ કાર્નિવલ ગોવામાં એક આઉટલેટ ખોલ્યું છે.
મિલાનથી દુબઈ સુધી પ્રસિદ્ધ અરમાની કાફેએ તાજેતરમાં જ મુંબઈમાં જિયો વર્લ્ડ પ્લાઝાથી દક્ષિણ એશિયામાં તેની શરૂઆત કરી હતી. તે અરમાની સૌંદર્ય શાસ્ત્ર સાથે ગ્રાહકોને ઇટાલિયન ફૂડ પીરસે છે. ફોર્બ્સના એક રિપોર્ટ અનુસાર ભારતીયો વિદેશમાં પણ લક્ઝરી અનુભવ ઈચ્છે છે. તેઓ વિશ્વની કેટલીક શ્રેષ્ઠ રેસ્ટોરન્ટ્સમાં લંચ અને ડિનરનો આનંદ માણે છે. આ વિભાગ ભારતમાં પણ સમાન અનુભવની અપેક્ષા રાખે છે. આ સિવાય ભારતમાં મધ્યમ વર્ગનું કદ પણ ઝડપથી વધી રહ્યું છે. આ લોકો લક્ઝરી ઉત્પાદનો અને સેવાઓ પર વધુ ખર્ચ કરવા તૈયાર છે.