વ્યવસાયની સતત બદલાતી દુનિયામાં, કેટલીક બ્રાન્ડ્સ તેમની ઓળખ ભૂંસી નાખ્યા વિના વિકસિત થાય છે. તેઓ અનુકૂલન કરે છે, ફરીથી સ્થાન આપે છે અને વિસ્તરણ કરે છે - પરંતુ તેમ છતાં તે જ વસ્તુમાં મૂળ રહે છે જેનાથી તેઓ પ્રથમ સ્થાને પ્રિય હતા. આ પાંચ ભારતીય બ્રાન્ડ્સ એ વાતનું ઉત્તમ ઉદાહરણ છે કે કેવી રીતે વારસો, જ્યારે વ્યૂહરચના અને વાર્તા કહેવા સાથે જોડાયેલો હોય છે, ત્યારે તે કાલાતીત સ્પર્ધાત્મક ધાર બની શકે છે. ચાલો પાંચ પ્રતિષ્ઠિત બ્રાન્ડ્સનું અન્વેષણ કરીએ જેમણે વારસાને આધુનિક સુસંગતતામાં ફેરવ્યો.
રોયલ એનફિલ્ડ અતીતનું મૃત્યુનું પ્રતીક કેવી રીતે બન્યું. એક સમયે મજબૂત પુરુષત્વનું પ્રતીક ગણાતું રોયલ એનફિલ્ડ , 1990ના દાયકાના અંત સુધીમાં તેની પકડ ગુમાવી રહ્યું હતું. 1901માં યુકેમાં સ્થપાયેલ અને 1950ના દાયકામાં ભારતમાં લાવવામાં આવ્યું, તે અવિશ્વસનીયતા - ઓઈલ લીક, વાઇબ્રેશન, કિક-સ્ટાર્ટ સમસ્યાઓ, જૂના કાસ્ટ-આયર્ન એન્જિન અને નબળી સેવા- નો પર્યાય બની ગયું હતું. જ્યારે જાપાન ટુ-વ્હીલર્સને પ્રદર્શન અને શૈલી સાથે ફરીથી વ્યાખ્યાયિત કરી રહ્યું હતું, ત્યારે રોયલ એનફિલ્ડ ભૂતકાળમાં અટવાયું લાગ્યું. વાર્ષિક વેચાણ 50,000 યુનિટથી ઓછું હતું, અને બ્રાન્ડમાં નવીનતા અને દિશા બંનેનો અભાવ હતો. ગ્રાહકો વૃદ્ધ થઈ રહ્યા હતા, અને યુવાનો બાઇકને અપ્રસ્તુત માનતા હતા.