1 એપ્રિલથી શરૂ થનારું નવું નાણાવર્ષ માર્કેટ માટે લાભદાયક સાબિત થઇ શકે છે. વિશ્લેષકો અનુસાર રિટેલ માર્કેટમાં મજબૂતી, એક પછી એક IPL, ગ્રામીણ માંગમાં સારા સંકેતથી વેચાણ ત્રણ વર્ષના સર્વોચ્ચ સ્તરે પહોંચી શકે છે. કંપનીઓએ આ તક ઝડપવા માટે ગ્રાહકોને આકર્ષિત કરવા કમર કસી છે.
કંપનીઓના ઇરાદા દર્શાવે છે કે આગામી ક્વાર્ટરમાં પ્રચાર-પ્રસાર માટે મોટો ખર્ચ કરશે. કોમ્યુનિકેશન એજન્સી મેડિસન વર્લ્ડના ચેરમેન સેમ બલસારા કહે છે કે ભારતીય અર્થતંત્ર ફરીથી મજબૂત વાપસી જોવા માટે તૈયાર છે કારણ કે આ વર્ષે અનેક કન્ઝ્યુમર પ્રોડક્ટ્સ બનાવતી ઇન્ડસ્ટ્રીના ફરીથી ઉદયની શક્યતા છે. મહામારી વખતે ઇન્ડસ્ટ્રીને ફટકો પડ્યો હતો. ગ્રામીણ માંગમાં ફરીથી તેજીના સંકેતો અને ટૂરિઝમમાં તેજીથી કંપનીઓ જાહેરાતો પાછળ પણ જંગી ખર્ચ કરી રહી છે. ગોદરેજ, કોકાકોલા, ડાબર, મારુતિ, બિસલરી, લોટસ હર્બલ્સ અને હિટાચીના સીઈઓએ પણ કહ્યું છે કે એપ્રિલ-જૂન ક્વાર્ટરમાં તેમનું વેચાણ વધવાની શક્યતા છે. એટલે જ જાહેરાત અને માર્કેટિંગ પાછળ વધુ ખર્ચ કરશે.
આ વખતે અત્યારથી ગરમી વધી છે અને માર્કેટમાં પ્રોડક્ટ્સની માંગ વધી છે. કેટલાક સીઈઓના મતે આ તકનો લાભ ઉઠાવવા માટે જાહેરાત ખર્ચમાં વધારો, પ્રોડક્ટ્સના પ્રચારને વધુ તર્કસંગત બનાવવો તેમજ પાવર બ્રાન્ડ્સ બનાવવા પર ફોકસ કરવાનું રહેશે. વિશ્લેષકોના મતે પોતાના એક તૃતીયાંશ વેચાણ માટે ગ્રામીણ માંગ પર નિર્ભર એફએમસીજી કંપનીઓને આશા છે કે જાહેરાત પર વધુ ખર્ચથી વેચાણ વધશે અને નવા ગ્રાહકો પણ મળશે.