Office Address

Vinayaka Plu Office No. 103, Bhupendra Road, Rajkot.

Phone Number

+91 83203 32706

Email Address

info@samkalin.in

મૂડીઝે 2022 માટે દેશના આર્થિક વૃદ્ધિદરનો અંદાજ ઘટાડીને 7% કર્યો

  વૈશ્વિક સ્તરે સ્લોડાઉન અને સ્થાનિક સ્તરે વધતા વ્યાજદરોને કારણે આર્થિક ગતિને અસર થવાને કારણે મૂડીઝે વર્ષ 2022 માટે ભારતના...

સોના કરતા ચાંદીમાં ચમક વધારે!

  સોનાની ઉંચી કિંમતોના કારણે ભારતમાં ચાંદીનો વપરાશ જ્વેલરી સેગમેન્ટમાં ઝડપભેર વધવા લાગ્યો છે જેના કારણે ભારતમાં ચાંદીનો...

મ્યુ.ફંડ SIPનો ક્રેઝ, ઓક્ટો.માં રૂ.13000 કરોડનું સર્વોચ્ચ રોકાણ

  રોકાણકારોમાં હવે બેન્ક એફડી જેવા પરંપરાગત રોકાણના માધ્યમ કરતાં લાંબા ગાળા માટે સુરક્ષિત આર્થિક ભાવિ માટે SIPમાં રોકાણ કરવાનો...

ઓટો કંપનીઓ તથા બેન્કોનો નફો 61% સુધી વધ્યો જ્યારે સિમેન્ટ સેક્ટરમાં 73 ટકાનો ઘટાડો

  કોરોના મહામારીના બે વર્ષ બાદ મોટાભાગના કોર્પોરેટ સેક્ટરમાં મજબૂત સ્થિતી જોવા મળી છે. વૈશ્વિક સ્તરે સતત વધી રહેલી મોંઘવારી,...

વોડાફોન-આઇડિયા સંકટમાં!

  ટેલિકોમ સેક્ટરમાં રિલાયન્સ જીયોના આગમન બાદથી જોવા મળી રહેલી સ્પર્ધા વચ્ચે ત્રીજા સૌથી મોટા ટેલિકોમ-ઓપરેટર વોડાફોન-આઇડિયા...

બનાવટી ચલણની સમસ્યાનું સમાધાન કરવા ભારત માટે પોલીમર ચલણ આવશ્યક : સીઆઇઇયુ

  પાંચ ટ્રિલિયન ડોલરનું અર્થતંત્ર બનવાનો ઉદ્દેશ ધરાવતા ભારતે પોતાનાં ચલણની દ્રષ્ટિએ આત્મનિર્ભર બનવું જોઈએ કે બનવું પડશે. આ...

સોનાની ખરીદીમાં વધારો

  વૈશ્વિક સ્તરે જિયો પોલિટિકલ ઇશ્યુ, વધતી મોંઘવારી, સ્લોડાઉન જેવા અનેક કારણો વચ્ચે પણ વિશ્વની મોટાભાગની સેન્ટ્રલ બેન્કો...

રશિયા ઓક્ટો.માં ભારતનું ટોચનું ક્રૂડ સપ્લાયર બન્યું

  ઇરાક અને સાઉદી અરેબિયાને પછાડીને રશિયા ભારતનું ટોચનું ક્રૂડ સપ્લાયર બન્યું છે. એનર્જી કાર્ગો ટ્રેકર વોર્ટેક્સા અનુસાર ચાલુ...

માઇક્રો ફાઇ.ઇન્ડસ્ટ્રીઝની કોવિડ કારણે ક્રેડિટ ખોટ 10 ટકા વધી

  કોવિડ મહામારીના 2 વર્ષ દરમિયાન માઇક્રો ફાઇનાન્સ સંસ્થાઓએ 10 ટકા જેટલી ક્રેડિટ ખોટ નોંધાવી છે, પરંતુ હવે સ્ટ્રેસ્ડ એસેટ્સ...

ઓટો ટ્રેન્ડ કારનું વેચાણ ટોપ ગિયરમાં!

  કોરોના મહામારીના બે વર્ષ બાદ આ વર્ષની 42-દિવસીય તહેવારોની સિઝન દરમિયાન વાહનોના વેચાણની દ્રષ્ટિએ દાયકાનો શ્રેષ્ઠ સમયગાળો...

ગુજરાતમાં ઇવી માર્કેટનો ગ્રોથ ધીમો

  પેટ્રોલ-ડીઝલની વધતી કિંમતોની વચ્ચે ઇલેક્ટ્રિક વાહનોની માંગ અને વેચાણ સતત વધી રહ્યું છે. આ સેગમેન્ટમાં માંગ અને મજબૂત...

ગુજરાતીઓની પ્રથમ પસંદગી મોલ નહીં પરંતુ પડોશની દુકાન જ!

  ડિજિટલ યુગમાં ઓનલાઇન શોપિંગનો ક્રેઝ ઝડપભેર વધી રહ્યો છે પરંતુ હજુ 98 ટકા ગુજરાતીઓ ઘરવખરીની ખરીદી માટે ફિઝિકલ માધ્યમ જ અપનાવી...